Đặt tour du lịch Nhật Bản giảm 50% trong dịp hè 2015

Video

Tour khuyến mại
Khách hàng của chúng tôi

Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline
  • 0989 558 738
  • Yahoo 1
  • Yahoo 2
  • Skype 1
  • Skype 2
Lượt truy cập
  • Hôm nay 2056
  • Tổng lượt truy cập 1,720,966

Đặt tour du lịch Nhật Bản giảm 50% trong dịp hè 2015

Mùa hè là thời điểm các tour du lịch được nhiều gia đình, cơ quan lựa chọn để giải trí ngày hè. Những tour du lịch trong nước có thể đã quá quen thuộc và làm chán với nhiều gia đình, mùa hè 2015 bạn có kế hoạch du lịch ngoại quốc cùng người thân.

Du lịch Nhật Bản là lựa chọn của nhiều du khách Việt và quốc tế. Để du lịch Nhật Bản, bạn có thể tư mua vé máy bay, làm thủ tục visa, nơi nghỉ... có vô vàn thứ phải chuẩn bị. Tại sao bạn lại không lựa chọn một tour du lịch Nhật Bản, để bạn có thể hoàn toàn có nhiều thời gian chuẩn bị cho, tìm hiểu và lựa chọn địa điểm du lịch. Kinh phí cho một chuyến du lịch Nhật bản không hề rẻ và lựa chọn công ty du lịch uy tín sẽ quyết định thành công của chuyến đi của bạn.

Có nhiều gói tour du lịch Nhật Bản bạn có thể lựa chọn:

-          Tour du lịch Nhật Bản theo mùa

-          Tour du lịch Nhật Bản nghỉ dưỡng

-          Tour du lịch Nhật Bản tự túc

-          Tour du lịch Nhật Bản mua sắm.

Mùa hè đến với nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt tour du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Asia Future Japan. Thời điểm hiện tại công ty đang có chương trình ưu đãi lớn tour Nhật Bản giảm 50% , một chương trình quá hấp dẫn với những ai đang trần trừ cho kinh phí du lịch Nhật Bản cùng người thân.

Một công ty chuyên tổ chức các chuyến du lịch Nhật Bản sẽ có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết hơn là các công ty du lịch đa tour. Với sự chuyên sâu và các điểm du lịch chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, chi tiết , dù bạn là lần đầu tiên đặt tour du lịch đến với đất nước Nhật Bản. Hãy trải nghiệm dịch vụ du lịch Nhật Bản mùa hè của chúng tôi để có một kỳ nghỉ hè thật thú vị và bổ ích.

Chúng tôi mang đến dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng chú đáo nhất, hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục đăng ký, phỏng vấn...với dịch vụ trọn gói, bạn không phải bận tâm cho chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ, chúng tôi đã sắp xếp lịch trình sẵn cho tour và nếu bạn có những yêu cầu khách chúng tôi sẽ đáp ứng phù hợp.

Tour du lịch Nhật Bản giảm 50% đang chờ đón những vị khách may mắn, hay nhanh tay đặt tour sớm nhất để nhận được những ưu đãi. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe yêu cầu , tư vấn tới khác hàng về các tour du lịch Nhật Bản mà chúng tôi cung cấp. Đảm bảo chi phí thấp nhất cho chuyến du lịch, an toàn và vui vẻ. Bạn sẽ có được nhiều điều thú vị khi kết thúc tour du lịch Nhật Bản, đến những danh lam nổi tiếng, cảnh đẹp nên thơ, thưởng thức ẩm thực, văn hoá đặc sắc của người Nhật.

 

Tin tức khác